Hôm nay, ngày 27/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 32.995
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Yêu lần đầu tiên có mang bầu được không

Đăng ngày: 02/06/2021 16:03
Yêu lần đầu tiên có mang bầu được không
Yêu lần đầu tiên có mang bầu được không
    "Làm chuyện ấy" lần đầu có thai hay không? sự thật là Dù có phải "lâm trận" lần đầu hoặc không thì bạn vẫn có thể mang thai Nếu như không sử dụng giải pháp phòng tránh thai an toàn.


"Làm chuyện ấy" lần đầu có thai hay không? sự thật là Dù có phải "lâm trận" lần đầu hoặc không thì bạn vẫn có thể mang thai Nếu như không sử dụng giải pháp phòng tránh thai an toàn. phương pháp quan hệ lần đầu tiên không nên mang thai nào vừa thuận lợi, vừa hữu hiệu?

đối với một số bạn gái, giao hợp lần đầu là trải nghiệm không dễ quên nhất trong đời. Có tới 20% chị em phụ nữ có thai ngay từ lúc quan hệ lần đầu bởi không sử dụng bất cứ phương pháp phòng tránh thai nào.

https://suckhoeonline365.com/cach-quan-he-lan-dau-khong-co-thai.html Cách quan hệ lần đầu không có thai tốt nhất là bạn nhất thiết khảo sát kỹ về các vấn đề giới tính để tự bảo vệ mình. Bài viết sau đây sẽ Bật mí cho bạn một số cách "yêu" lần đầu tiên hạn chế mang thai.

Quan hệ lần đầu tiên có bầu không?

"yêu" lần đầu có bầu được không? không ít người (đặc biệt là các cô gái tuổi dậy thì) nghĩ rằng giao hợp lần đầu thì không thể có bầu. song đây là quan niệm không đúng. sự thật là lúc "yêu" tình dục mà không có bất kỳ phương pháp ngừa thai an toàn nào thì Dù cho cô gái ấy giao hợp lần đầu hoặc đã từng có nhiều lần trước đó vẫn có khả năng mang bầu. Xem thêm https://suckhoeonline365.com/cach-quan-he-lau-xuat-tinh.html cách quan hệ lâu ra an toàn hiệu quả nhất

Lần đầu "yêu" có khả năng mang thai cao hơn

các bác sĩ chuyên khoa sản khoa cho rằng, một số bạn tình lần đầu "yêu" còn có thể có thai tốn kém hơn một số chị em liên tiếp "yêu" tình dục. nguyên do là vì người lần đầu giao hợp chưa có kinh nghiệm phòng tránh thai.

quan hệ lần đầu tiên có thai không, Căn cứ vào thời gian "lâm trận", thể trạng của từng người

vấn đề "làm chuyện ấy" lần đầu có thai không tùy thuộc vào chức năng sinh sản của chị em. các người có khả năng mất vài tháng hoặc đặc biệt là không ít năm chờ chờ để có nguy cơ thụ thai thành công trong lúc một số người khác có thể mang bầu bất cứ khi nào quan hệ tình dục. Ngay cả lúc đó là lần trước tiên "lâm trận" cũng như họ không hề yêu cầu có thai thời gian ấy.

Xem thêm:

>> https://suckhoeonline365.com/quan-he-xong-bi-dau-bung-duoi-co-sao-khong.html Sau khi quan hệ bị đau bụng dưới

>> https://suckhoeonline365.com/an-gi-truoc-khi-quan-he-de-keo-dai-duoc-lau.html Trước khi quan hệ nên ăn gì để kéo dài

chức năng có thai vô cùng cao Nếu quan hệ đăng nhập ngày trứng rụng

đối với không ít bạn trẻ, lần đầu tiên khiến cho chuyện chăn gối không thể tránh đỡ sự vụng về. Trong lần đầu ấy, rất nhiều bạn trai sẽ bị ra máu bởi vì rách màng trinh hay bởi vì gần tới chu kỳ kinh nguyệt. lúc này, có nguy cơ bạn đời sẽ lo sợ cùng với tự hỏi "quan hệ lần đầu tiên chảy máu có thai không".

Nếu như "lần đầu tiên" đó đăng nhập đúng ngày rụng trứng thì chức năng có bầu cực kỳ cao. Nếu như không "dính" thai thì chu kỳ kinh của bạn có khả năng biến đổi. khi mắc chậm kinh quá 10 ngày sau lúc "yêu" lần đầu, bạn cần mua que thử thai về thăm khám tại nhà để biết là bản thân có thai hoặc không.

cách "làm chuyện ấy" an toàn

việc nghiên cứu về "lâm trận" lần đầu tiên có bầu không cũng như giải pháp "làm chuyện ấy" không nên có thai không những cần thiết cho các người lần đầu tiên quan hệ mà nó còn khá bổ ích với những ai chưa sẵn sàng làm cho mẹ.

phương pháp quan hệ tránh mang thai : đặc tính chu kỳ kinh nguyệt

Nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn đều 28 ngày, bạn không cần dùng giải pháp tránh thai lúc gây "chuyện ấy" truy cập ngày thứ 21 tới hôm thứ 28, hay hôm 1 tới hôm 7 của chu kỳ kinh nguyệt. tình huống kinh nguyệt của bạn không đều thì giải pháp này không thể dùng được.

Nếu những ngày kinh nguyệt đều nhưng mà vòng kinh dài hay ngắn hơn 28 ngày thì bạn có thể dùng giải pháp đặc tính ngày an toàn để "yêu" tình dục. khoảng thời gian "làm chuyện ấy" an toàn là giai đoạn 7 ngày trước khi tới ngày dự kiến có kinh hay một số ngày đầu sau lúc có kinh..

uống thuốc ngừa thai

trong lúc khảo sát "yêu" lần đầu có mang thai không, bạn sẽ xuất hiện thuốc phòng tránh thai cấp bách có thể là "cứu cánh" cho tình huống này.

loại thuốc này cũng giống thuốc viên phòng tránh thai thường xuyên. Nó chứa hormon sinh sản nữ progesteron. tuy vậy, hàm số lượng kích ứng tố progestin trong thuốc ngừa thai cấp bách nhiều hơn cần ngay tức thì nó có công dụng cản trở sự rụng trứng, tránh dẫn tới mang bầu.

Thuốc được chỉ định sử dụng trong những tình huống "làm chuyện ấy" tình dục không sử dụng giải pháp tránh thai nào. Đây chỉ là phương án "chống cháy" trong một số trường hợp khẩn thiết hữu hiệu 75% Nếu mà dùng trong vong 72h sau giao hợp cũng như vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe cho cơ thể sử dụng. Vì thế, đối với giải pháp phòng tránh thai sau lúc "yêu" này, bạn tránh sử dụng thuốc quá 2 lần trong một tháng.

phương pháp tránh thai sau khi quan hệ không cần uống thuốc

ngoài việc lấy thuốc tránh thai khẩn cấp sau lúc "lỡ làng" không lấy biện pháp bảo vệ, bạn có khả năng đặt vòng phòng tránh thai có quấn đồng tại bệnh viện chuyên khoa. thiết bị dạ con là cách khá thường thấy, đối với hữu hiệu lên đến 99%. tuy vậy, việc đặt tầm ngừa thai không thể tùy tiện mà cần phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa bởi vì cách này cực kỳ kén người dùng. chú ý là bạn có khả năng đặt khoảng phòng tránh thai trong tầm 5 hôm (muộn nhất 7 ngày) nhắc từ hôm "lâm trận" tình dục không được bảo vệ.

biện pháp "làm chuyện ấy" lần đầu chưa có thai : sử dụng bao cao su

giao hợp không dùng bao cao su mang thai hay không? câu trả lời là "tùy". Nếu như bạn đặc điểm chu kỳ kinh nguyệt như trên thì có thể chưa có thai. tuy nhiên, sử dụng bao cao su hiện vẫn là phương pháp an toàn nhất để ngừa thai cũng như ngăn ngừa những bệnh lây qua đường tình dục. cách ngừa thai này được rất nhiều cặp cặp chọn do rất hiếm khi gây ra phản ứng phụ. Đây cũng chính là điểm đáng chú ý trong cách "lâm trận" lần đầu tiên.

Đồng thời, bạn có khả năng thoải mái dùng mà không cần phải thăm khám, kê đơn từ chuyên gia. phương pháp lấy bao cao su cũng tương đối đơn giản. Hơn nữa, bao cao su có không ít thiết kế đảm bảo tính chân thật, không hạn chế cảm nhận để bạn tận chi trả cảm nhận lên đỉnh cùng người nữ.

Nếu như bạn muốn ngừa thai trong lần "yêu" ban đầu, bao cao su là chọn lựa hợp lý nhất. Bạn có thể tham khảo một số loại bao cao su ôm sát, có thêm silicon bôi trơn hạn chế rách tới từ những thương hiệu danh tiếng để đảm bảo độ uy tín, hạn chế rủi ro về uy tín bao cao su. Mong rằng đối với tất cả các thông tin trên, bạn từng biết "yêu" lần đầu tiên có mang thai không và các cách quan hệ không nên có bầu để có chuyện chăn gối an toàn.

http://suckhoeonline365.weblog.to/quan-he-lan-dau.html

https://suckhoeonline365.storeinfo.jp/posts/18059433

https://mypaper.pchome.com.tw/0352612932/post/1380648735

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Đi đại tiện ra máu sau khi sử dụng rượu bia
Khám chữa vô sinh hiếm muộn tốn bao nhiêu tiền
Các căn bệnh về bao quy đầu thường gặp
Phương pháp chữa ngứa ngáy vùng kín khi có bầu
Phá thai 2 tháng tuổi bằng phương pháp nào an toàn
Quan hệ tình dục cọ xát ở ngoài có thai không?
Viêm nhiễm bao quy đầu có lây nhiễm hay không
Triệu chứng viêm nhiễm sau lúc cắt da quy đầu
Chi phí điều trị bệnh lậu hết bao tiền
Mắc bệnh giang mai có sinh con được không
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.