Hôm nay, ngày 25/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 32.768
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Biện pháp chữa trị bệnh trĩ bằng trầu không

Đăng ngày: 22/02/2023 16:44
Biện pháp chữa trị bệnh trĩ bằng trầu không
Biện pháp chữa trị bệnh trĩ bằng trầu không
    Bệnh trĩ là căn bệnh khá thường gặp cùng với có nguy cơ tái phát cao. Do đó, xác định cách điều trị ngay tại nhà là biện pháp được không ít cơ thể chọn trong đó, phương pháp chữa trị bệnh trĩ ngay tại nhà bằng lá trầu không sở hữu rất nhiều thế mạnh cần phải được ưa chuộng hơn cả. Bài viết sau đây sẽ cùng bạn khảo sát về biện pháp khiến ấy.

 

1. Tại sao có thể trị trĩ ở nhà với trầu không?

sử dụng trầu không chữa trị trĩ là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn do đặc điểm dễ thực hiện, phí không cao và thành phần khá không khó định vị. Theo Đông Y, trầu không là 1 dạng nguyên liệu có nhiều công dụng với bệnh trĩ, điển hình có thể nói đến là:

- Kháng viêm và kháng khuẩn

loại lá này có vị cay, tính ấm và chức năng kháng viêm, kháng khuẩn vô cùng tốt nên được chuộng để điều trị viêm nhiễm. Không những vậy, hàm lượng tinh dầu betel phenol ở trong trầu không còn giúp cho cầm máu cũng như khử trùng cần lúc sử dụng nó để điều trị trĩ sẽ giúp cho cầm máu, giảm sút ngứa ngáy nóng rát, thu hẹp đám rối tĩnh mạch cũng như vệ sinh trực tràng.

- Giàu khoáng chất cùng với vitamin

thành phần khoáng chất thiết yếu và vitamin ở trong lá trầu không giúp cho chống oxy hóa cùng với bảo vệ cho thành mạch trực tràng không bị gốc tự do thâm nhập. Không chỉ vậy, một số chất này còn hỗ trợ thúc đẩy tổn thương vì trĩ nhanh chóng khôi phục hơn cần cực kỳ đáng để trị bệnh trĩ ngay tại nhà.

- gia tăng tiêu hóa

trầu không có thể trợ giúp giảm dấu hiệu táo bón, tiêu chảy, cảm giác đau dạ dày, chướng bụng, đầy hơi. Do đó nó được dùng không ít để điều trị các băn khoăn tiêu hóa tại độ nhẹ, gồm cả trĩ.

2. Phương pháp chữa trị trĩ tại nhà bằng lá trầu không

2.1. trầu không ngâm hậu môn trực tràng

 cach dieu tri benh tri ngay tại nhà bằng lá trầu không này cần được làm sau lúc đi ngoài xong và hậu môn trực tràng đã từng được rửa ráy sạch sẽ bằng nước nóng. Thao tác làm như sau: đầu tiên, lấy 1 nắm trầu không đem ngâm trong nước muối 20 phút Sau đó rửa sạch sẽ cùng với đun đối với 4 lít nước. chờ tới lúc nước sôi thì đổ ra chậu, chờ cho bớt nóng thì ngâm hậu môn cho tới lúc nước nguội là dừng.

với cách làm này, hoạt chất có trong lá trầu không sẽ dễ dàng thẩm thấu truy cập hậu môn trực tràng, dần dần giúp búi trĩ được thụt lại. Thêm đăng nhập đó, nước nóng sẽ giúp tăng cường khả năng tuần hoàn của tĩnh mạch, nhờ vậy mà nhiễm trùng và nóng rát bởi bệnh trĩ cũng được giảm thiểu.


Xem thêm:  cắt trĩ hết bao nhiêu tiền

 khám trĩ ở đâu tốt

 cắt trĩ có đau ko

2.2. Đắp lá trầu không truy cập hậu môn trực tràng

Để chữa trị bệnh trĩ bằng trầu không theo cách này cần chuẩn bị 1 nắm trầu không rửa sạch Rồi ngâm với nước muối tinh và để ráo. Tiếp Tiếp đó dùng phần dược liệu đã từng chuẩn bị đem giã nát với chút muối cũng như lọc sử dụng phần nước chấm lên đám rối tĩnh mạch, phần lá còn lại đắp cận kề hậu môn cũng như để đó khoảng tầm 20 phút.

duy trì bài thuốc này mỗi ngày một - 2 lần, sẽ giúp kháng viêm, diệt khuẩn cũng như giúp khóm trĩ co lại. nhẫn lại khoảng tầm 1 tuần thường xuyên, với mức độ bệnh trĩ nhẹ, bệnh nhân sẽ thấy hữu hiệu.

2.3. phối hợp lá trầu không và thảo dược

Để giảm sút xuất huyết và co thắt đám rối tĩnh mạch có nguy cơ phối hợp lá trầu không với những thảo dược như bồ kết, hạt cau cũng như hạt gấc. cách chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không, hạt gấc và bồ kết như sau: dùng mỗi loại 10g đem rửa sạch Sau đó giã nát Sau đó đút vào nồi đun sôi cùng với 3 lít nước. Tiếp Rồi cắt nhỏ 1 trái cau đưa vào đun sôi thêm 10 phút nữa Rồi tắt bếp, đổ nước ra 1 cái chậu nhỏ.

Phần nước này lấy để xông hậu môn trực tràng trong khoảng 20 phút cho đến khi nước nguội thì dừng. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng có thể lấy bã của hỗn hợp đã từng chế biến đắp quanh hậu môn trực tràng trong vòng 30 phút.

2.4. Xông hơi khóm trĩ bằng lá trầu không

một biện pháp điều trị bệnh trĩ tại gia với trầu không cực kỳ dễ dàng nữa là lấy 1 nắm lá trầu không đã từng được rửa sạch sẽ đun sôi với 2 lít nước tầm khoảng 10 phút Rồi đổ nước ra chậu sạch sẽ, xông hậu môn trực tràng cho tới khi nước nguội. cách khiến này sẽ giúp những kiểu tinh dầu có trong lá trầu không hấp thu truy cập búi trĩ, nhờ đó mà suy giảm nóng rát cũng như nhiễm trùng, giúp cho khóm trĩ dần co lại.

2.5. một vài lưu ý

lúc làm những cách điều trị trĩ với lá trầu không Vừa rồi, để đạt được hữu hiệu tốt nhất, người bệnh cần nhớ:

- chọn lựa mua lá trầu không tươi, có màu xanh đậm vì nó sẽ có nhiều dưỡng chất hơn so đối với lá đã từng vàng.

- Trước lúc thực hiện bất cứ giải pháp chữa nào cũng cần phải rửa trầu không thật sạch sẽ để hạn chế các tác nhân dẫn đến hại thâm nhập búi trĩ khiến nhiễm trùng nặng nề hơn.

- tuyệt đối không thụt rửa đăng nhập sâu phía bên trong hậu môn vì vô cùng không khó gây nhiễm trùng trực tràng.

- trong lúc tiến hành cách trị trĩ ngay tại nhà bằng lá trầu không, người bị bệnh nên có chế độ ăn uống khoa học, chú ý gia tăng cho thêm vitamin và chất xơ, không nên xa đồ ăn cay nóng, rất nhiều dầu mỡ, không dễ dàng tiêu, thô cứng,... để đạt hiệu quả chữa trị bệnh tốt hơn hết.

- dùng không thiếu 2 lít nước 1 ngày vừa giúp cho thúc đẩy nhu động ruột nâng cao tiêu hóa vừa giúp cho thanh lọc cơ thể tốt hơn.

- giữ tinh thần lạc quan, chế cấp độ ngủ nghỉ hợp lý kết hợp luyện tập thể thao đều đặn hàng ngày sẽ giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả tích cực hơn.

những cách chữa trị bệnh trĩ ở nhà bằng lá trầu không Trên đây Mặc dù có một số thế mạnh cố định tuy nhiên nó chỉ đạt được hiệu quả với trĩ độ nhẹ. Nếu như bệnh trĩ từng phát triển sang độ 3, 4 thì tốt nhất, thay bởi vì tìm cách tự trị tại gia, người bệnh cần tới thấy chuyên gia thăm khám để có phương pháp can thiệp y khoa hiệu quả hơn, tránh những biến chứng không đáng có do trĩ kéo dài gây.

http://suckhoeonline365.divivu.com/Tin-tuc/1132299/28074/Benh-xa-hoi-co-dieu-tri-duoc-hay-khong.html

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Bệnh xã hội có điều trị được hay không
Bị xuất tinh sớm có phải bệnh yếu sinh lý không
Công dụng của cắt bao quy đầu
Căn nguyên tinh hoàn bị đau sau quan hệ ở nam giới
Giang mai ở phái mạnh: triệu chứng cùng với cách chữa trị
Mắc bệnh trĩ có dẫn đến ung thư được không
Cách chữa trị chứng hôi nách sau sinh với chanh tươi
Thăm khám phụ khoa thì có biết còn trinh hay đã từng mất không
Triệu chứng của bệnh lậu ở cánh mày râu
Các bệnh hoa liễu phổ biến
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.