Hôm nay, ngày 29/03/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 32.116
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Căn nguyên tinh hoàn bị đau sau quan hệ ở nam giới

Đăng ngày: 05/12/2022 16:43
Căn nguyên tinh hoàn bị đau sau quan hệ ở nam giới
Căn nguyên tinh hoàn bị đau sau quan hệ ở nam giới
    Đau ở tinh hoàn sau khi quan hệ khiến cho đấng mày râu lo sợ do đây là dấu hiệu nhận biết bởi vì nhiều tác nhân, trong đó có những căn nguyên căn bệnh nguy hiểm. hiện tượng đau nhức tinh hoàn sau khi "yêu" mặc dù là tinh hoàn bị đau bên phải hoặc bên quả cũng cần phải được lưu ý để kiểm tra và chữa trị.

Nguyên nhân bị đau tinh hoàn sau "lâm trận" ở đấng mày râu

Tinh hoàn bị đau sau khi "làm chuyện ấy" có khả năng thấy ở 1 bên tinh hoàn tuy vậy cũng có nguy cơ thấy ở cả 2 bên tinh hoàn sau những lần cánh mày râu giao hợp tình dục. tình trạng này có khả năng xuất phát từ rất nhiều tác nhân, có thể là do tác nhân vật lý nhưng mà cũng có khả năng là do nguyên nhân bệnh lý.

1. Nguyên do chứng bệnh gây ra tình trạng tinh hoàn bị đau sau quan hệ

Theo các bác sĩ chuyên khoa chuyên nam khoa của phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh hiện tượng sau quan hệ bị đau tinh hoàn vô cùng có thể là bởi mắc 1 số một số bệnh chuyên khoa nam. một số bệnh chuyên khoa nam này cần sớm kiểm tra cùng với trị để không nên những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Viêm mào tinh hoàn:

Viêm mào tinh là tình trạng viêm nhiễm tại mặt sau mào tinh hoàn vì bị virus, nấm, virus, trùng roi… xâm nhập. khi bị viêm mào tinh hoàn bạn nam sẽ xuất hiện có biểu hiện đau sưng tinh hoàn sau lúc giao hợp tình dục tại 1 hoặc 2 bên lúc đi giải hoặc lúc phóng tinh. Đồng thời bệnh nhân còn xuất hiện có những triệu chứng đi kèm như: sốt nhẹ, đau nhức tại chỗ bụng dưới, xuất hiện hạch bẹn…

Xoắn tinh hoàn:

Xoắn tinh hoàn là tình trạng tinh hoàn tự quay quanh trục của nó khiến máu chưa thể tuần hoàn để nuôi dịch tinh hoàn. lúc này tinh hoàn sẽ bị đau đớn, thương tổn và có nguy cơ bị hoại tử chỉ sau vài giờ. Xoắn tinh hoàn cực kỳ nguy hại cần phải nên được thăm khám và chữa càng kịp thời càng tốt.

khi mắc xoắn tinh hoàn cánh mày râu sẽ thấy có triệu chứng tinh hoàn bị đau nhất là sau khi "làm chuyện ấy" xong, bên đau tinh hoàn sẽ nhiều hơn bên còn lại, sốt cao, nôn mửa…

Giãn mao mạch thừng tinh:

một số mạch máu thừng tinh nằm ở phía trên tinh hoàn bị căng giãn quá nhiều. hiện tượng này sẽ làm cho tinh hoàn bị căng giãn quá mức, tinh hoàn mắc chảy sệ, chỗ bìu có hiện tượng sưng phình, căng tức, đau nhức sau khi quan hệ tình dục…

Ung thư tinh hoàn:

Nếu bạn thấy có triệu chứng tinh hoàn bị đau sau lúc "làm chuyện ấy" cùng với triệu chứng có các u cục thất thường thì hãy nghĩ tới trường hợp mắc ung thư tinh hoàn. lúc bị ung thư tinh hoàn bên ngoài biểu hiện đau tinh hoàn cánh mày râu còn thấy có những dấu hiệu cùng với như bìu sưng tấy, có cảm giác tức trầm trọng.

2. Tác nhân vật lý gây nên tinh hoàn bị đau sau lúc "lâm trận"

https://trinhgiangloi.webflow.io/suc-khoe/dau-tinh-hoan đau tinh hoàn cũng có thể là bởi vì các nhân tố vật lý đe dọa gây. thường những nguyên do này không quá nguy hiểm, bạn có thể ngồi nghỉ mà không cần phải chữa bệnh cũng đều được xử lý.

do giao hợp tình dục quá lâu, sai tư thế:

"làm chuyện ấy" tình dục quá mạnh hay "làm chuyện ấy" tình dục quá lâu, sai lầm tư thế khiến cho số lượng máu dồn về dương vật, tinh hoàn mắc căng lên và dẫn đến tình trạng đau nhức. Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa thì thời gian "làm chuyện ấy" tình dục càng lâu thì bạn nam càng dễ mắc đau tức tinh hoàn.

Thủ đâm quá mức:

tự sướng với độ vừa phải sẽ mang đến rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. song Nếu như duy trì thói quen này hàng ngày sẽ khiến cho chỗ kín của phái mạnh mắc thương tổn và https://trinhgiangloi.webflow.io/suc-khoe/dau-tinh-hoan-sau-khi-quan-he-nguyen-nhan-cach-chua sau khi quan hệ bị đau tinh hoàn.

Chấn thương tinh hoàn:

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới mắc chấn thương tinh hoàn như: đi lại bằng xe đạp, xe máy Trong thời gian dài hoặc qua đoạn đường sóc, chơi thể dục quá mạnh… đều có khả năng là nguyên nhân dẫn đến đau ở tinh hoàn sau lúc quan hệ tình dục.

biện pháp tốt nhất để biết bạn đau tinh hoàn sau "yêu" tình dục là bởi nguyên nhân nào bạn nên sớm kiểm tra các bác sĩ để được kết luận chuẩn xác.

https://trinhgiangloi.webflow.io/suc-khoe/viem-dau-tinh-hoan-kham-o-dau-tot-nhat-ha-noi

https://trinhgiangloi.webflow.io/suc-khoe/dau-tinh-hoan-va-bung-duoi-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri

https://trinhgiangloi.webflow.io/suc-khoe/tinh-hoan-bi-sung-1-ben-la-benh-gi-cach-chua-tri

https://trinhgiangloi.webflow.io/suc-khoe/tinh-hoan-ben-to-ben-nho-co-sao-khong-sinh-con-duoc-khong

Bị đau tinh hoàn sau lúc "yêu" có nguy hại gì?

tình trạng bệnh đau tinh hoàn sau khi "yêu" có thể xuất hiện thoáng qua Sau đó tự hết. nhưng mà cũng có các trường hợp vì căn bệnh thì cần phải xét nghiệm và chữa kịp thời để không nên tai biến nguy hiểm cho sức khỏe. hiện tượng này có khả năng gây ra một số hệ lụy tác động tới sức khỏe sinh sản.

Tăng nguy cơ bị bệnh vô sinh – hiếm muộn: Tinh hoàn là bộ phận quan trọng đảm nhận tác dụng sinh sản tinh trung. chính Bởi vậy, Nếu mà bộ phận này bắt gặp chi phối thì sức khỏe của nam giới cũng mắc nguy hiểm. Không chỉ có vậy, đau tinh hoàn sẽ làm cho đàn ông e ngại mỗi lần bắn tinh, đau nhức lúc xuất tinh.

đe dọa tới tâm sinh lý: tình trạng đau tinh hoàn sẽ khiến phái mạnh hoang mang, tâm lý bất an. Việc này còn khiến ảnh hưởng tới tâm sinh lý của người yêu.

tác động hạnh phúc lứa đôi: bị đau tinh hoàn sẽ khiến cánh mày râu sợ "yêu" tình dục, trốn hạn chế cũng như không còn cảm hứng đối với Việc đó nữa. Việc này gây tác động đến hạnh phúc hôn nhân, là nguyên nhân dẫn tới rạn vỡ tình cảm cặp lứa.

Biện pháp chữa tinh hoàn bị đau sau lúc quan hệ

Bệnh đau tinh hoàn sau khi "làm chuyện ấy" bởi vì rất nhiều nguyên nhân, Nếu như tình trạng này diễn ra liên tiếp cùng với hàng ngày thì phải xét nghiệm chuyên gia để kiểm tra. Sau lúc thăm khám tùy từng nguyên do mà các bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp chữa phù hợp.

- Nếu mà chỉ cảm giác đau một bên tinh hoàn, người bị bệnh sẽ được trả lời thăm khám và điều trị theo tình trạng bệnh.

- Nếu như đau ở tinh hoàn bởi vì giãn mao mạch thừng tinh, bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị nội khoa để kích thích lưu thông khí huyết và tĩnh mạch, giúp vận chuyển máu dễ dàng hơn, làm giảm hiện tượng đau tức tinh hoàn.

- Nếu mà đau ở tinh hoàn vì một số u bướu bệnh nhân sẽ được giải đáp trị bằng tiểu phẫu xóa bỏ khối u, điều trị đẩy khuẩn gây nên viêm cùng với chữa lành chấn thương.

đi kèm việc chữa trị nam cần chú ý:

- giao hợp tình dục khoa học, đúng biện pháp hơn.

- nghỉ ngơi, bận tâm lý thư giãn và vận động nhẹ, không chơi một số môn thể dục quá mạnh có khả năng gây ra chấn thương.

- Chườm nước ấm và làm masage đúng cách chỗ bìu để suy giảm cơn bệnh đau tinh hoàn trong thời gian ngắn.

- chọn quần lót đúng kích thước, chất liệu cotton xìu mại, không gây ra bí để bảo vệ chỗ kín.

- tránh tự tiện mua thuốc suy giảm cảm giác đau về nhà để dùng, tránh tác dụng phụ của thuốc gây nên.

Đau tinh hoàn sau khi quan hệ là dấu hiệu thất thường vì không ít nguyên do dẫn đến, Nếu mà tình trạng này kéo dài sẽ không khó dẫn tới các nguy hại về sức khỏe. giải pháp tốt nhất là nên theo dõi cũng như kiểm tra kịp thời các bác sĩ để được phỏng đoán cùng với trị tốt nhất.

http://suckhoeonline365.divivu.com/Tin-tuc/1132299/27623/Giang-mai-o-phai-manh-trieu-chung-cung-voi-cach-chua-tri.html

http://suckhoeonline365.livedoor.biz/dau-tinh-hoan-sau-quan-he.html
https://mypaper.pchome.com.tw/0352612932/post/1381295880

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Giang mai ở phái mạnh: triệu chứng cùng với cách chữa trị
Mắc bệnh trĩ có dẫn đến ung thư được không
Cách chữa trị chứng hôi nách sau sinh với chanh tươi
Thăm khám phụ khoa thì có biết còn trinh hay đã từng mất không
Triệu chứng của bệnh lậu ở cánh mày râu
Các bệnh hoa liễu phổ biến
Những nguyên nhân khu vực kín có mùi hôi
Dương vật bị viêm loét là triệu chứng của bệnh gì
Bị sùi mào gà nguy hại thế nào
Giá thành chữa trị giang mai giá bao tiền?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.