Hôm nay, ngày 19/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 32.656
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Công dụng của cắt bao quy đầu

Đăng ngày: 16/12/2022 15:22
Công dụng của cắt bao quy đầu
Công dụng của cắt bao quy đầu
    Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu khá nhanh chóng, đơn giản, được thực hiện không ít ở trẻ nhỏ cũng như nam lớn lên. Vậy công dụng cắt bao da quy đầu là như nào, tại vì sao đấng mày râu nhất thiết tiến hành, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Tìm hiểu về cắt da quy đầu

da bao quy đầu là phần da bao bọc quanh đầu dương vật và niệu đạo của bạn nam, có công dụng bảo vệ và duy trì cấp độ ẩm của lớp niêm mạc tại đây. bao quy đầu có tính di động, có nguy cơ lột lên lộn xuống được để giúp cho "cậu nhỏ" phát triển bình thường. ở bé trai, chỗ da này sẽ ôm quanh đầu "cậu nhỏ" cũng như không kéo xuống được. do bao da quy đầu của trẻ không có sự phân tách giữa lớp bao quy đầu và đầu "cậu bé". Đây là hiện tượng sinh sản thông thường (khoảng 90% trẻ em sau sinh đều bắt gặp phải).

Theo thời điểm, lớp bao da quy đầu sẽ dần lộn xuống để hở quy đầu ra ngoài. việc này thường hoàn thành lúc trẻ được 4-5 tuổi. nhưng có không ít trẻ trên 5 tuổi, nguy hiểm nhất đến tuổi dậy thì, bạn nam trưởng thành mà bao quy đầu vẫn không tuột xuống được. một số tình huống này nên can thiệp với vấn đề cắt da quy đầu càng kịp thời càng tốt.

như vậy cắt bao quy đầu là vấn đề cắt bớt chỗ da bọc đầu dương vật. vấn đề cắt bao quy đầu tại trẻ em chỉ cần phải thực hiện lúc đang có sức khỏe tốt, còn người trưởng thành thì đã bắt đầu thấy các chứng bệnh mối liên quan đến cơ quan sinh sản. Đây là một phẫu thuật dễ thực hiện, được thực hiện trong thời gian ngắn, chỉ khoảng tầm 15-20 phút. song trước khi tiến hành cần phải có sự trả lời và chỉ dẫn của chuyên gia.

 

Lúc nào nên cắt bao da quy đầu

cắt da quy đầu thường hay sẽ được chỉ dẫn trong những tình huống sau :

– Dài đầu "cậu nhỏ" dài : là trường hợp "cậu nhỏ" được bao trọn bởi lớp bao da quy đầu, nhắc cả lúc "cậu bé" cương thì chỗ da này vẫn phủ kín phía đầu.

https://trinhgiangloi.webflow.io/suc-khoe/hep-bao-quy-dau điều trị hẹp bao quy đầu : là lớp bao quy đầu ôm chặt, chít hẹp đầu "cậu bé". Đây là hiện tượng thất thường tại bao quy đầu tương đối thường thấy cùng với dẫn đến rất nhiều rắc rối cho nam.

– Nghẹt bao quy đầu : là miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, phần da đầu "cậu nhỏ" dính luôn đăng nhập "cậu nhỏ".

So đối với một số cơ quan khác, phần đầu dương vật khá mẫn cảm, nhất là khi mắc nghẹt hoặc hẹp bao quy đầu thì tình trạng viêm nhiễm cực kỳ không khó diễn ra. Bởi vậy lúc có bất thường nêu trên yêu cầu ngay bệnh viện chuyên khoa kiểm tra để được tư vấn phương pháp giải quyết kịp thời, tránh tai biến nặng đến sức khỏe.

- https://trinhgiangloi.webflow.io/suc-khoe/phau-thuat-cat-bao-quy-dau phẫu thuật bao quy đầu
- https://trinhgiangloi.webflow.io/suc-khoe/bang-gia-chi-phi-phau-thuat-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien cắt bao quy đầu hết bao nhiêu
- https://trinhgiangloi.webflow.io/suc-khoe/dia-chi-cat-bao-quy-dau-o-dau-tot-nhat-ha-noi cắt bao quy đầu ở đâu hà nội

7 tác dụng cắt bao da quy đầu

Như đã từng cung cấp tại trên, phẫu thuật cắt da quy đầu chỉ sử dụng cho những cơ thể mắc dài, hẹp, nghẹt bao da quy đầu. vấn đề cắt bao quy đầu không hề dẫn đến bất kỳ tổn hại nào tới sức khỏe bạn nam. Mặt khác nó còn đem lại cho nam rất nhiều lợi ích, cụ thể như sau :

1. lợi ích cắt da quy đầu : giúp việc làm sạch vùng kín trở thành đơn giản hơn

thông thường khi mắc dài, hẹp hoặc nghẹt bao da quy đầu, việc kéo bao da quy đầu xuống để làm sạch tương đối khắt khe và gây ra rất nhiều đau đớn. Sau lúc cắt da quy đầu, vấn đề rửa ráy ở đây sẽ dễ dàng hơn, đấng mày râu cũng không còn mắc ám ảnh hoặc lo sợ những lúc làm sạch "cậu bé" như trước kia.

2. lợi ích cắt bao quy đầu : giúp hạn chế bệnh viêm nhiễm khám nam khoa

bao da quy đầu khó khăn làm sạch sẽ khiến cho một số cặn bã bẩn, bựa sinh dục, cặn nước đái mắc tích tụ ở đây. Vì vậy tạo điều kiện cho vi khuẩn tiến triển gây viêm nhiễm nam khoa như bệnh viêm bao quy đầu, bệnh viêm niệu đạo, thậm chí là ung thư dương vật. cắt bao da quy đầu giúp cho vấn đề làm sạch đơn giản hơn, Vì vậy làm giảm khả năng viêm nhiễm.

3. cắt bao quy đầu giúp "cậu bé" tiến triển toàn bộ

"cậu nhỏ" bị bó do lớp bao da quy đầu sẽ khiến cho kích thước "cậu nhỏ" không được phát triển toàn diện. đàn ông Bởi vậy mà luôn mất tự tin do "cậu bé" ngắn, nhỏ, mất thẩm Mỹ. tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ tạo cơ hội cho dương vật tiến triển toàn bộ.

4. cắt bao da quy đầu giúp cho phòng ngừa rất nhiều bệnh nguy hiểm

cắt bao da quy đầu ở nam giới cũng góp phần hạn chế khả năng bị những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như HPV, Herpes sinh dục. chức năng nhiễm trùng mãn tính giảm sút, số lượng vi rút tích tụ tại quy đầu giảm sút, Do vậy khả năng ung thư "cậu nhỏ" cũng rẻ hơn.

5. tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh cho bạn gái

cắt bao quy đầu giúp bạn nam hạn chế được tình trạng nhiễm trùng ở bộ phận sinh dục. Vì vậy không nên lây nhiễm bệnh phụ khoa cho đối tác lúc "yêu".

6. cắt bao quy đầu giúp cải thiện chuyện vợ chồng

tình trạng hẹp, nghẹt cũng như chứng dài bao quy đầu làm cho đàn ông chưa thể giao hợp dễ thực hiện. rất nhiều trường hợp mắc rách bao da quy đầu, ra máu cùng với dẫn tới những lo ngại tình dục sau này. Bên cạnh đó, đàn ông còn dễ xuất tinh sớm, không dễ thỏa mãn trong "yêu". phẫu thuật cắt da quy đầu sẽ giúp cho phái mạnh xử lý được những Điều này, Do đó cải thiện đời sống sinh hoạt vợ chồng.

7. giảm khả năng vô sinh hiếm muộn

lúc cắt da quy đầu cánh mày râu sẽ không nên được không ít bệnh viêm nhiễm khám nam khoa. Vì vậy bảo vệ an toàn sức khỏe có con, không nên được khả năng vô sinh, hiếm muộn.

lúc cắt bao da quy đầu nam cần phải lưu ý gì ?

cắt da quy đầu là phẫu thuật dễ dàng nhưng mà để quá trình tiến hành thuận lợi cũng như đạt hiệu quả tối đa, bệnh nhân mau phục hồi thì cần phải chú ý :

– tránh ăn dùng quá nhiều trước khi làm tiểu phẫu.

– Không sử dụng những chất gây nghiện như rượu bia thuốc lá… trong tầm 3-5 ngày trước khi tiến hành thủ thuật cùng với sau lúc làm.

– hạn chế "yêu" tình dục sau khi cắt bao da quy đầu trong 4-6 tuần để vết khâu lành hẳn.

– vệ sinh sạch sẽ khu vực kín liên tiếp cùng với sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

http://suckhoeonline365.divivu.com/Tin-tuc/1132299/27699/Can-nguyen-tinh-hoan-bi-dau-sau-quan-he-o-nam-gioi.html

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Căn nguyên tinh hoàn bị đau sau quan hệ ở nam giới
Giang mai ở phái mạnh: triệu chứng cùng với cách chữa trị
Mắc bệnh trĩ có dẫn đến ung thư được không
Cách chữa trị chứng hôi nách sau sinh với chanh tươi
Thăm khám phụ khoa thì có biết còn trinh hay đã từng mất không
Triệu chứng của bệnh lậu ở cánh mày râu
Các bệnh hoa liễu phổ biến
Những nguyên nhân khu vực kín có mùi hôi
Dương vật bị viêm loét là triệu chứng của bệnh gì
Bị sùi mào gà nguy hại thế nào
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.